Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI GIA VIỆT TUYỂN DỤNG

 Chức danh: Nhân Viên Kinh Doanh Logistics Bộ phận: Xuất Nhập Khẩu
 Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Fulltime) Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
 Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – trưa thứ 7 (8h-17h ), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường hàng

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường biển, vận chuyển nội địa và dịch vụ hải quan.

– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, thông quan hàng XNK, báo giá thương thảo và ký hết hợp đồng.

– Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác đại lý.

– Phối hợp với các bộ phận để xử lý kịp thời phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

  1. YÊU CẦU

Độ tuổi : 22- 30 tuổi

– Nam/nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sale, Telesales hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

– Vi tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc giải quyết vấn đề tốt.

– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

– Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải và cho thuê kí gửi kho bãi.

– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.

– Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

  1. QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản 7 – 10tr + thưởng doanh số theo các mốc doanh số đạt được + Thưởng KPIs (thu nhập trung bình 10-30tr/tháng).

– Chế độ tăng lương theo năng lực cá nhân;

– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện;

– Được tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

– Thưởng Tết, BHXH, BHYT và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.

  1. THÔNG TIN CÔNG TY

– Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Gia Việt

– Địa điểm làm việc: 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

– Liên hệ gửi hồ sơ qua mail: phungnlt@giavietlogistics.vn – Ms Phụng. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Điện thoại: 0967.105.335

– Hạn chót nhận hồ sơ: 20/11/2022

👉Mô tả công việc:

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường hàng

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường biển, vận chuyển nội địa và dịch vụ hải quan.

– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, thông quan hàng XNK, báo giá thương thảo và ký hết hợp đồng.

– Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác đại lý.

– Phối hợp với các bộ phận để xử lý kịp thời phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

👌Yêu cầu:

– Độ tuổi: 22- 30 tuổi

– Nam/nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sale, Telesales hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

– Vi tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc giải quyết vấn đề tốt.

– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

– Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải và cho thuê kí gửi kho bãi.

– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.

– Thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.

– Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

👑 Quyền lợi:

– Lương cơ bản 7 – 10tr + thưởng doanh số theo các mốc doanh số đạt được + Thưởng KPIs (thu nhập trung bình 10-30tr/tháng).

– Chế độ tăng lương theo năng lực cá nhân;

– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện;

– Được tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

– Thưởng Tết, BHXH, BHYT và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – trưa thứ 7 (8h-17h ), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Làm việc tại VPDD: 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình thạnh, TP. HCM.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *