Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI GIA VIỆT TUYỂN DỤNG

 Chức danh: Nhân Viên Kinh Doanh Logistics Bộ phận: Xuất Nhập Khẩu
 Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Fulltime) Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
 Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – trưa thứ 7 (8h-17h ), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường hàng

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường biển, vận chuyển nội địa và dịch vụ hải quan.

– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, thông quan hàng XNK, báo giá thương thảo và ký hết hợp đồng.

– Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác đại lý.

– Phối hợp với các bộ phận để xử lý kịp thời phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

  1. YÊU CẦU

Độ tuổi : 22- 30 tuổi

– Nam/nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sale, Telesales hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

– Vi tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc giải quyết vấn đề tốt.

– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

– Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải và cho thuê kí gửi kho bãi.

– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.

– Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

  1. QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản 7 – 10tr + thưởng doanh số theo các mốc doanh số đạt được + Thưởng KPIs (thu nhập trung bình 10-30tr/tháng).

– Chế độ tăng lương theo năng lực cá nhân;

– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện;

– Được tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

– Thưởng Tết, BHXH, BHYT và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.

  1. THÔNG TIN CÔNG TY

– Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Gia Việt

– Địa điểm làm việc: 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

– Liên hệ gửi hồ sơ qua mail: phungnlt@giavietlogistics.vn – Ms Phụng. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Điện thoại: 0967.105.335

– Hạn chót nhận hồ sơ: 20/11/2022

👉Mô tả công việc:

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường hàng

– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường biển, vận chuyển nội địa và dịch vụ hải quan.

– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, thông quan hàng XNK, báo giá thương thảo và ký hết hợp đồng.

– Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác đại lý.

– Phối hợp với các bộ phận để xử lý kịp thời phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

👌Yêu cầu:

– Độ tuổi: 22- 30 tuổi

– Nam/nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sale, Telesales hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

– Vi tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc giải quyết vấn đề tốt.

– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

– Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải và cho thuê kí gửi kho bãi.

– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.

– Thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.

– Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

👑 Quyền lợi:

– Lương cơ bản 7 – 10tr + thưởng doanh số theo các mốc doanh số đạt được + Thưởng KPIs (thu nhập trung bình 10-30tr/tháng).

– Chế độ tăng lương theo năng lực cá nhân;

– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện;

– Được tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

– Thưởng Tết, BHXH, BHYT và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – trưa thứ 7 (8h-17h ), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Làm việc tại VPDD: 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình thạnh, TP. HCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *