CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI GIA VIỆT TUYỂN DỤNG
Chức danh: Nhân Viên Kinh Doanh Logistics | Bộ phận: Xuất Nhập Khẩu |
Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Fulltime) | Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh |
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – trưa thứ 7 (8h-17h ), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. |
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường hàng
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường biển, vận chuyển nội địa và dịch vụ hải quan.
– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, thông quan hàng XNK, báo giá thương thảo và ký hết hợp đồng.
– Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác đại lý.
– Phối hợp với các bộ phận để xử lý kịp thời phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- YÊU CẦU
Độ tuổi : 22- 30 tuổi
– Nam/nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sale, Telesales hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
– Vi tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc giải quyết vấn đề tốt.
– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
– Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải và cho thuê kí gửi kho bãi.
– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.
– Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản 7 – 10tr + thưởng doanh số theo các mốc doanh số đạt được + Thưởng KPIs (thu nhập trung bình 10-30tr/tháng).
– Chế độ tăng lương theo năng lực cá nhân;
– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện;
– Được tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
– Thưởng Tết, BHXH, BHYT và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
- THÔNG TIN CÔNG TY
– Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Gia Việt
– Địa điểm làm việc: 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
– Liên hệ gửi hồ sơ qua mail: phungnlt@giavietlogistics.vn – Ms Phụng. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
– Điện thoại: 0967.105.335
– Hạn chót nhận hồ sơ: 20/11/2022
👉Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường hàng
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế qua đường biển, vận chuyển nội địa và dịch vụ hải quan.
– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, thông quan hàng XNK, báo giá thương thảo và ký hết hợp đồng.
– Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác đại lý.
– Phối hợp với các bộ phận để xử lý kịp thời phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
👌Yêu cầu:
– Độ tuổi: 22- 30 tuổi
– Nam/nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sale, Telesales hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
– Vi tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc giải quyết vấn đề tốt.
– Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
– Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải và cho thuê kí gửi kho bãi.
– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.
– Thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.
– Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
👑 Quyền lợi:
– Lương cơ bản 7 – 10tr + thưởng doanh số theo các mốc doanh số đạt được + Thưởng KPIs (thu nhập trung bình 10-30tr/tháng).
– Chế độ tăng lương theo năng lực cá nhân;
– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện;
– Được tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
– Thưởng Tết, BHXH, BHYT và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – trưa thứ 7 (8h-17h ), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Làm việc tại VPDD: 348/13A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình thạnh, TP. HCM.